Cuốn hướng dẫn sử dụng và quản lý thương hiệu này nhằm mục đích giải thích diện mạo và cảm nhận về thương hiệu SAOKIM, trong đó mô tả đầy đủ các yếu tố cốt lõi tạo lên hình ảnh của SAOKIM, cùng với các nguyên tắc cơ bản, những yếu tố đúng, sai, các ví dụ thực tiễn để người đọc tiện theo dõi. Tài liệu này dành cho tất cả thành viên thuộc SAOKIM, đặc biệt là những người sử dụng thương hiệu SAOKIM vào mục đích truyền thông
Điều quan trọng nhất là nhận diện mới của thương hiệu cần được áp dụng một cách chính xác, nhất quán trên tất cả các định dạng theo quy định.
Tài liệu mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn hiểu rõ được tất cả mọi quy định đó và hướng dẫn bạn làm thế nào để có thể đảm bảo việc thực hiện tính nhất quán tất cả mọi ứng dụng.
Tất cả các ứng dụng truyền thông của SAOKIM trước khi được xuất bản và sử dụng cần phải được thông qua bởi Ban quản lý thương hiệu của SAOKIM. Điều này là bắt buộc và là trách nhiệm của bạn để có được sự chấp thuận về mặt pháp lý. Ban quản lý thương hiệu SAOKIM sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện. Mọi yêu cầu chỉnh sửa đều cần được thông qua sự giám sát của Ban quản lý thương hiệu
Ban quản lý thương hiệu SAOKIM sẽ thành lập lên Kho thương hiệu để cung cấp những nguồn nguyên liệu mà bạn muốn (logo, dấu hiệu nhận diện, hình ảnh, các mẫu có sẵn,...) và để lưu trữ toàn bộ dữ liệu công việc mỗi khi được hoàn thành. Bạn nên luôn luôn sử dụng Kho này trước khi bắt đầu hoặc xem xét lại bất cứ hạng mục nào để chúng tôi có thể chia sẻ toàn bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng thương hiệu giúp bạn tránh tốn kém chi phí, thời gian công sức.
Let’s be real for a second–if you’re spending even a penny on advertising, you should be considering Facebook. Why? Nearly everyone is there. Facebook continues to attract all types of audiences as part of their daily routine.
And that’s why it’s important to make sure your content looks pristine by using the correct Facebook ad sizes. Click the jump links below to skip ahead!
Cuốn hướng dẫn sử dụng và quản lý thương hiệu này nhằm mục đích giải thích diện mạo và cảm nhận về thương hiệu SAOKIM, trong đó mô tả đầy đủ các yếu tố cốt lõi tạo lên hình ảnh của SAOKIM, cùng với các nguyên tắc cơ bản, những yếu tố đúng, sai, các ví dụ thực tiễn để người đọc tiện theo dõi. Tài liệu này dành cho tất cả thành viên thuộc SAOKIM, đặc biệt là những người sử dụng thương hiệu SAOKIM vào mục đích truyền thông
Recommended resolution: 1080×1080.
Minimum width and height: 600 pixels.
Recommended aspect ratio is between 9:16 to 16:9.
Recommended image formats are JPG and PNG.
Images with 20% text or more could increase chances of failed delivery.
Text: 125 characters.
Headline: 25 characters.
Link description: 30 characters.
Đây là hình thức quảng cáo phù hợp nhất đối với các sản phẩm, dịch vụ ở thời điểm hiện tại. Cũng chính vì điều đó mà đa phần các doanh nghiệp, cửa hàng đều chọn quảng cáo facebook khi muốn thu hút khách hàng để đẩy mạnh hoạt động, kinh doanh bán hàng.
Để tôi chia sẻ cho bạn các kích thước cụ thể:
Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong bài viết khi hiển thị đến khách hàng tiềm năng của bạn với bố cục 4 hình vuông. Các bạn chỉ cần lấy kích thước như sau:
– 4 hình đầu tiên: 900*900 pixel (Bắt buộc)
– Các hình sau đó các bạn có thể lấy kích thước nào tùy các bạn nhé, miễn hình sản phẩm sinh động và thu hút để người dùng tương tác, bình luận là được.
Đây là kích thước tiêu chuẩn. Chỉ cần lấy kích thước chuẩn này, đảm bảo lên khung hình sản phẩm sẽ rõ nét, sinh động và có được bố cục đẹp.
Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong bài viết khi hiển thị đến khách hàng tiềm năng của bạn với bố cục 4 hình vuông. Các bạn chỉ cần lấy kích thước như sau:
– 4 hình đầu tiên: 900*900 pixel (Bắt buộc)
– Các hình sau đó các bạn có thể lấy kích thước nào tùy các bạn nhé, miễn hình sản phẩm sinh động và thu hút để người dùng tương tác, bình luận là được.
Đây là kích thước tiêu chuẩn. Chỉ cần lấy kích thước chuẩn này, đảm bảo lên khung hình sản phẩm sẽ rõ nét, sinh động và có được bố cục đẹp.
ây cũng là một bố cục đẹp, hiệu quả bạn cần lựa chọn khi quảng cáo bài viết cùng các hình ảnh. Loại ảnh quảng cáo này khá phổ biến. Để quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh quảng cáo liên quan với bố cục như thế nào, các bạn cần lấy kích thước ảnh như sau nhé:
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook Hình đứng (hình đầu tiên): 598 * 900 pixel 3 hình nhỏ bên cạnh (3 hình tiếp theo): 900 * 900 pixel Các hình còn lại, kích thước tùy ý.
Với bố cục này thì các bạn chỉ có thể sử dụng 3 hình ảnh quảng cáo facebook thôi nhé. Để hình ảnh quảng cáo facebook hiển thị với bố cục như thế này, các bạn chỉnh kích thước các ảnh quảng cáo bài viết facebook như sau:
kích thước hình ảnh quảng cáo facebook Hình đứng (Hình đầu tiên): 448 * 900 pixel 2 hình nhỏ bên phải (2 hình tiếp theo): 900 * 900 pixel.
Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo trong bài viết hiển thị với bố cục như thế này, các bạn chỉ được quảng cáo facebook cho 3 hình ảnh trong một bài viết. Và thông tin kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook cụ thể cho các hình như sau:
test ảnh quảng cáo facebook Hình nằm ngang (đầu tiên): 900 * 452 pixel 2 hình bên dưới: 900 * 900 pixel