Bộ sưu tập các brand guidelines ấn tượng

10 mẫu Brand Guidelines ấn tượng năm 2021 

Bài viết trước Sao Kim đã giới thiệu đến bạn khái niệm và các nội dung cần có trong một Brand Guidelines hoàn chỉnh.

Để bạn dễ hình dung, bài này Sao Kim sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập 21 mẫu Brand Guidelines độc đáo và ấn tượng đến từ các thương hiệu thuộc lĩnh vực khác nhau. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn khi xây dựng Brand Guidelines. 

1. Medium 

Medium là một nền tảng blog với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Ứng dụng này cho phép người viết tự đăng tải các bài viết của họ, với chủ đề đa dạng như khoa học, đời sống, du lịch, ẩm thực, tôn giáo, văn hóa, thể thao,… 

Medium sử dụng tone màu xanh lá gợi cảm giác thân thiện gần gũi với khách hàng. 
Medium sử dụng tone màu xanh lá gợi cảm giác thân thiện gần gũi với khách hàng.
Font chữ Tisa Pro gọn gàng và dễ nhìn. 
Font chữ Tisa Pro gọn gàng và dễ nhìn.

2. Wolf Circus Jewelry

Wolf Circus – Hãng trang sức nổi tiếng với các sản phẩm được làm thủ công có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hãng sử dụng các nguyên liệu tái chế như bạc, đồng và mạ vàng 14K, tạo nên các sản phẩm không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn thân thiện môi trường với mức giá phù hợp. 

Logo hình con sói cách điệu được tạo nên bởi những đường thẳng tinh tế, gợi cảm giác thanh lịch và đầy cuốn hút. 
Logo hình con sói cách điệu được tạo nên bởi những đường thẳng tinh tế, gợi cảm giác thanh lịch và đầy cuốn hút.
Tông màu chủ đạo hồng pastel nhẹ nhàng, nữ tính.
Tông màu chủ đạo hồng pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

3. Pepsi

Pepsi là một thương hiệu nước giải khát có ga được sản xuất bởi PepsiCo do Caleb Bradham tạo ra và phát triển vào năm 1893 và đư ợc giới thiệu là Đồ uống của Brad , nó được đổi tên thành Pepsi-Cola vào ngày 28 tháng 8 năm 1898, và sau đó là Pepsi vào năm 1961. 

Pepsi sử dụng màu chủ đạo đỏ và xanh dương, gợi lên sự sôi động, tươi trẻ, giàu năng lượng. 
Pepsi sử dụng màu chủ đạo đỏ và xanh dương, gợi lên sự sôi động, tươi trẻ, giàu năng lượng.
Pepsi sử dụng font chữ hiện đại, khỏe khoắn, năng động. 
Pepsi sử dụng font chữ hiện đại, khỏe khoắn, năng động.

 

4. Skype

Skype là một mạng điện thoại Internet ngang hàng được thành lập bởi Niklas Zennström và Janus Friis, cũng là những người thành lập ra ứng dụng chia sẻ tập tin Kazaa và ứng dụng truyền hình ngang hàng Joost. 

 

Hệ thống liên lạc Skype nổi bật nhờ các tính năng thuộc nhiều lĩnh vực, bao gồm hội nghị thoại và hình ảnh miễn phí, khả năng sử dụng công nghệ (phân bố) ngang hàng để vượt qua vấn đề về tường lửa và NAT, sử dụng kỹ thuật mã hóa mạnh và trong suốt và khả năng cực mạnh chống lại việc biên dịch ngược phần mềm hay giao thức. 

Skype sử dụng màu xanh nước biển gợi cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu cho người dùng. 
Skype sử dụng màu xanh nước biển gợi cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu cho người dùng.

5. Barre & Soul

Barre & Soul là một nền văn hóa thể dục với sự duyên dáng và tinh tế, cung cấp các lớp học barre lấy cảm hứng từ Lotte Berk, yoga phong cách vinyasa và đào tạo giáo viên ở Mỹ. 

Thương hiệu này sử dụng tone màu xanh ngọc mang lại cảm giác thư giãn. 
Thương hiệu này sử dụng tone màu xanh ngọc mang lại cảm giác thư giãn.

6. Spotify

Spotify là đơn vị cung cấp âm nhạc kỹ thuật số từ các hãng thu âm như Sony, EMI, Warner Music Group và Universal. Trụ sở pháp lý của hãng được đặt tại Luxembourg và trụ sở hoạt động tại Stockholm, Thụy Điển. 

Tone màu xanh lá thân thiện người dùng. 
Tone màu xanh lá thân thiện người dùng.

7. Jamie Oliver

James Trevor “Jamie” Oliver, MBE, FRCGP là đầu bếp nổi tiếng, nhà quản lý nhà hàng và nhà hoạt động xã hội người Anh, nổi tiếng qua những chương trình dạy nấu ăn qua truyền hình, sách hướng dẫn nấu ăn và ẩm thực cũng như những chiến dịch nhằm cải thiện đời sống ẩm thực quốc gia và trong các trường học.

Thương hiệu này có những quy chuẩn về sử dụng logo rõ ràng. 
Thương hiệu này có những quy chuẩn về sử dụng logo rõ ràng.

 

Font chữ sử dụng hiện đại, dễ đọc dễ nhìn. 
Font chữ sử dụng hiện đại, dễ đọc dễ nhìn.

8. The YouWin Coffee

Đây là thương hiệu cafe được thành lập từ năm 2020, có địa chỉ ở quận Long Biên, Hà Nội. Quán hoạt động dựa trên tiêu chí thân thiện với môi trường, và phục vụ các sản phẩm dựa trên sự kết nối với khách hàng. 

Bộ nhận diện thương hiệu của The YouWin Coffee do Sao Kim thiết kế. 
Bộ nhận diện thương hiệu của The YouWin Coffee do Sao Kim thiết kế.

 

Tone màu kem và xanh đậm phù hợp với chủ đề quán cafe. 
Tone màu kem và xanh đậm phù hợp với chủ đề quán cafe.

 

Font chữ Basel Neue Black hiện đại, đơn giản dễ đọc. 
Font chữ Basel Neue Black hiện đại, đơn giản dễ đọc.

9. Love to Ride

Một trang web về tình yêu xe đạp nổi tiếng ở Mỹ. “Love to Ride có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Trên trang web này, bạn có thể ghi lại các chuyến đi của mình, khuyến khích người khác nhảy lên yên xe, hoàn thành một chuyến đi ảo, đặt mục tiêu và còn nhiều hơn thế nữa…” – Trích từ trang chủ của Love To Ride. 

 

Love To Ride sử dụng khá nhiều màu sắc kết hợp hài hòa với nhau. Gợi lên cảm nhận về cuộc sống đa dạng, tươi đẹp nhiều màu sắc. 
Love To Ride sử dụng khá nhiều màu sắc kết hợp hài hòa với nhau. Gợi lên cảm nhận về cuộc sống đa dạng, tươi đẹp nhiều màu sắc.

 

10. SUNPET

Công ty Cổ phần Dầu khí Bình Minh (SUNPET) được thành lập ngày 26/05/2015 với 3 lĩnh vực kinh doanh chính: sản xuất dung môi, kinh doanh xăng dầu và bán lẻ xăng dầu. 

Sao Kim vinh dự được thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho SUNPET. 

Tone màu chủ đạo vàng, cam và xanh đậm, gợi lên sự ấm áp, triển vọng phát triển rực rỡ, huy hoàng. 
Tone màu chủ đạo vàng, cam và xanh đậm, gợi lên sự ấm áp, triển vọng phát triển rực rỡ, huy hoàng.

 

Font chữ hiện đại, khỏe khoắn, dễ đọc, dễ nhìn. 
Font chữ hiện đại, khỏe khoắn, dễ đọc, dễ nhìn.

 

Trên đây là những mẫu Brand Guidelines đẹp và độc đáo Sao Kim đã giới thiệu cho bạn. Với kinh nghiệm thiết kế thương hiệu đa dạng trên nhiều lĩnh vực, Sao Kim tự tin mang đến cho bạn những giải pháp và kế hoạch hợp lý, giúp bạn chinh phục những mục tiêu và thử thách. 

Liên hệ với chúng tôi tại hotline 0964 699 499 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ Sao Kim. 

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study Behance: Sao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #BrandGuidelines 

#QuyChuanThuongHieu