Chào mừng bạn đến với

Cuốn cẩm nang thương hiệu

SAOKIM Branding

Cuốn hướng dẫn sử dụng và quản lý thương hiệu này nhằm mục đích giải thích diện mạo và cảm nhận về thương hiệu SAOKIM, trong đó mô tả đầy đủ các yếu tố cốt lõi tạo lên hình ảnh của SAOKIM, cùng với các nguyên tắc cơ bản, những yếu tố đúng, sai, các ví dụ thực tiễn để người đọc tiện theo dõi. Tài liệu này dành cho tất cả thành viên thuộc SAOKIM, đặc biệt là những người sử dụng thương hiệu SAOKIM vào mục đích truyền thông

  • 01. Thông tin quan trọng
  • 02. Ý tưởng
  • 03. Các dạng thức logo
  • 04. Tỷ lệ đồ họa
  • 05. Hệ thống màu sắc
  • 06. Font chữ
  • 07. Không gian trống tối thiểu
  • 08. Kích thước logo tối thiểu
  • 09. Logo màu hạn chế
  • 10. Logo thi công dạng nổi, dạng chìm
  • 11. Logo đặt trên nền ảnh
  • 12. Các trường hợp tránh sử dụng
  • 13. Phối cảnh logo

Thông tin quan trọng


Tính nhất quán

Điều quan trọng nhất là nhận diện mới của thương hiệu cần được áp dụng một cách chính xác, nhất quán trên tất cả các định dạng theo quy định.

Tài liệu mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn hiểu rõ được tất cả mọi quy định đó và hướng dẫn bạn làm thế nào để có thể đảm bảo việc thực hiện tính nhất quán tất cả mọi ứng dụng.

Kiểm duyệt

Tất cả các ứng dụng truyền thông của SAOKIM trước khi được xuất bản và sử dụng cần phải được thông qua bởi Ban quản lý thương hiệu của SAOKIM. Điều này là bắt buộc và là trách nhiệm của bạn để có được sự chấp thuận về mặt pháp lý. Ban quản lý thương hiệu SAOKIM sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện. Mọi yêu cầu chỉnh sửa đều cần được thông qua sự giám sát của Ban quản lý thương hiệu

Kho dữ liệu

Ban quản lý thương hiệu SAOKIM sẽ thành lập lên Kho thương hiệu để cung cấp những nguồn nguyên liệu mà bạn muốn (logo, dấu hiệu nhận diện, hình ảnh, các mẫu có sẵn,...) và để lưu trữ toàn bộ dữ liệu công việc mỗi khi được hoàn thành. Bạn nên luôn luôn sử dụng Kho này trước khi bắt đầu hoặc xem xét lại bất cứ hạng mục nào để chúng tôi có thể chia sẻ toàn bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng thương hiệu giúp bạn tránh tốn kém chi phí, thời gian công sức.